Thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp và ấm cúng

Thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho không gian phòng ngủ đẹp mắt và ấm cúng.
Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi gia đình, các cặp vợ chồng thường muốn trang trí cho phòng ngủ của mình thật đẹp để có được giấc ngủ thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.
Thông thường, nội thất trong phòng ngủ thường kết hợp các màu sắc nhạt và tối chứ không phải sử dụng các màu sắc quá sặc sỡ, khiến cho không dàn ngộp thở và nóng bức.
Thiết kế giường ngủ như nào sao cho hợp lí nhất không phải là vấn đề dễ với nhiều người. Tùy thuộc vào không gian của phòng ngủ mà bạn cần đặt giường như thế nào sao cho rộng nhất. Với những phòng ngủ nhỏ, bạn có thể đặt chiếc giường nằm trong góc, ngay canh cửa ra vào sẽ làm cho không gian phòng không bí. Còn với những căn phòng rộng, bạn có thể để chiếc giường ở giữa phòng, kê sát tường.


Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ 1

Sau khi bố trí được đồ vật lớn nhất trong phòng ngủ rồi, bạn có thể đặt một chiếc tủ trang điểm bên cạnh giường, chiếc gương của bạn trang điểm không thể chiếu thẳng đến giường được nhé. Đó là một điều tối kị trong khi trang trí phòng ngủ đó. Chiếc bàn trang điểm của bạn không nên quá to, nó phải phù hợp với diện tích của phòng.
Ngoài ra, bạn có thể thay bàn trang điểm thành hai chiếc đèn ngủ. Như thế sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn cảm thấy ấm cúng hơn.
Tủ quần áo bạn sẽ đặt ở đâu? Bạn nên đặt tủ quần áo của mình ở cạnh giường, giữa tủ quần áo và giường bạn hãy đặt một cái bàn nhỏ để đèn ngủ, đồng hồ báo thức hay những bức ảnh gia đình.
Phòng ngủ cũng là nơi để bạn thư giãn cuối ngày, bạn có thể đặt một chiếc tivi đối diện với giường ngủ, vừa nằm vừa xem ca nhạc sẽ giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn đó.




Cửa sổ bạn nên để cửa kính và sử dụng chiếc rèm màu tối tạo nên không gian riêng tư trong cuộc sống của bạn.
Ngoài phòng ngủ có ban công? Hãy đặt 1 cài bàn và hai cái ghế nhỏ trên ban công để tối đến bạn có thể ngồi thưởng thức tách trà và ngắm không gian về đêm. Đây quả là một điều thú vị phải không?
Để thiết kế một phòng ngủ đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sơn tường trong phòng ngủ và màu sắc của các đồ vật trang trí phải hài hòa, không gian phòng ngủ sẽ quy định bày nên sử dụng nội thất gì để tiết kiệm được diện tích,… và còn rất nhiều yếu tố khác nữa.