Thiết kế phòng khách đẹp

Thiet ke phong khach dep cần sự kết hợp giữa không gian, màu sắc phòng khách và cách thiết kế nội thất, phồi hợp như thế nào cho hợp lí và mỹ thuật. Nếu phòng khách của bạn rộng, bạn có thể xem mẫu thiết kế này. Đây là mẫu thiết kế phòng khách dành cho biệt tự hoặc những ngôi có diện tích lớn. Nhìn thoáng qua thấy căn phòng thiết kế khá đơn giản nhưng thực sự nó không như vậy. Nhiều tủ đứng, kệ sách sát nhau bao quanh căn phòng và được trình bày không quá rối.



Bộ ghệ salon khá lớn giúp cho căn phòng rộng nhưng không trống. Lựa thêm cặp tủ kính làm cho căn phòng thêm sang hơn. Điều đặc biệt của căn phòng này là ánh sáng hoàn toàn tự nhiên, căn phòng sẽ thoáng, không bị bí.




Phòng khách có diện tích vừa và thiết kế nội thất như thế này chắc quý khách sẽ thích.  Với nền nhà màu gỗ này bạn nên sử dụng tông màu sáng để điều hòa màu sắc và thiết kế phòng khách đẹp nhất với cách trang trí đơn giản.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phòng khách để lựa chọn một mẫu thiết kế đẹp nhất cho phòng khách của mình nhé.
Liên kết: thiet ke noi that