Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, lịch sự

Thiết kế nội thất phòng khách sao cho lịch sự và sang trọng nhất là điều mong muốn của nhiều người. Phòng khách là nơi tiếp khách, tiếp bạn bè của gia đình vì vậy họ muốn phòng khách phải thể hiện tính nghệ thuật và phong cách sống của họ. Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng bộ ghế salon với màu sắc phù hợp với gam màu phòng.






Đây là một mẫu thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn. Phòng khách lựa chọn gam màu nhã nhặn, trình bày sáng tạo, đơn giản giúp cho phòng khách của bạn nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng.





Kiểu cách thiết kế phòng khách này khá nghệ thuật, phòng khách sử dụng hai bộ bàn ghế thấp, khách có thể ngồi dưới sàn thưởng thức trà hoặc ngồi trên ghế thấp mang đậm phong cách Nhật Bản. Phòng khách này có thể sử dụng bật sáng trưng hoặc để đèn mờ đều phù hợp. Quý khách có thể trang trí thêm một vài bức ảnh nghệ thuật sáng tạo hơn cho căn phòng khách của mình.




Đối với không gian nhỏ, bạn có thể tận dụng vừa phòng khách gần phòng bếp. Đây có lẽ là một giải pháp cho những ngôi nhà nhỏ. Quý khách cần phải trình bày thế nào sao cho hợp lí nhất, hài hòa nhất.


Với từng diện tích khác nhau, từng kiểu dáng ngôi nhà khác nhau, quý khách có thể trang trí, thiết kế nội thất phòng khách thế nào cho đẹp nhất, lịch sự nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất, hữu ích nhất ngay hôm nay nhé.