Nhiều kiểu thiết kế nhà hàng mới nhất

Thiết kế nội thất nhà hàng khá phức tạp, làm thế nào để tạo một không gian nhà hàng được nhiều khách hàng yêu thích và muốn ghé thăm là vấn đề với các bà chủ, ông chủ.
Nếu nhà hàng của bạn quy mô lớn, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế sau:


Nếu bạn là ông chủ hay bà chủ của một tiệm nước ngọt, sữa chua, sinh tố, bạn hãy tham khảo các mẫu này nhé. Nội thất trong cửa hàng này được thiết kế với nhiều màu sắc kết hợp khá hài hòa. Vì phục vụ cho giới trẻ từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, quán nhỏ này sẽ tạo không khí sinh động, trẻ trung rất hợp với giới trẻ.


Bạn có ý định thiết kế một gian nhỏ cho cửa hàng ăn nhanh của mình, bạn có thể xem mẫu thiết kế nội thất của cửa hàng ăn nhanh KFC. Điểm thú vị của quán này là tạo ra nhiều cửa kính khiến cho không gian tưởng chừng nhỏ nhưng lại thoáng và bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm đường phố. Màu đỏ và trắng là gam màu được yêu chuộng ở quán ăn này. Không quá chói sáng nhưng cũng không quá trầm sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái trong giờ nghỉ ngơi ăn uống của mình. Hy vọng bạn có những bữa ăn ngon nơi đây.


Một quán café lịch sự với màu sắc phối hợp như thế này chắc chắn bạn sẽ thích. Ở đây, bạn có thể trang trí những chiếc đèn mờ, tạo không gian riêng tư, không quá nhộn nhịp nhưng cũng không quá yên tĩnh. Cửa sổ rộng giúp bạn ngắm khung cảnh đường phố khi về đêm.