Thiết kế phòng khách – Nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn

Trong ngôi nhà, phòng khách là nơi cần phải trang trí nhiều nhất, nó thể hiện phong cách của mỗi gia đình. Nhiều nhà lựa chọn nội thất đắt tiền, hàng độc cho phòng khách của mình quý phái. Cũng nhiều gia đình lựa chọn những nội thất đơn giản nhưng cũng thể hiện sự khá giả hay thẩm mỹ trong cách trang trí.
Để giúp quý khách có những cái nhìn tổng quan về thiết kế nội thất phòng khách sao cho đẹp, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu phòng khách để quý khách tham khảo.



Đây là phòng khách mang phong cách châu Âu, tủ sách và tủ trưng bày để hai bên tường lấp đi những chỗ trống dư thừa trong phòng khiến cho căn phòng nhiều đồ nhưng không thấy chật. Bộ ghế salon màu đỏ sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp  và có sức sống hơn. Việc thiết kế đèn sẽ hợp lí hơn khi sử dụng những ánh sáng nhỏ cùng với ánh sáng từ cửa chính đưa vào sẽ khiến cho căn phòng không tối mà sáng tự nhiên.


Phòng khách này lại thiết kế khá đơn giản, phòng khách không rộng chỉ cần một bộ bàn ghế thấp và chiếc tủ trà nhỏ. Căn phòng sử dụng gam màu sáng với thiết kế họa tiết trẻ trung  tạo ra không khí nhã nhặn nhưng cũng đầy sức sống.




Còn đây là phòng khách hướng về thiên nhiên, phòng khách này thiết kế ngay sát ban công và sử dụng nhiều cửa kính tạo nên không gian rộng mở.
Quý khách có thể tham khảo những mẫu thiết kế phòng khách đẹp và hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Hãy lựa chọn cho mình một ngôi nhà hoàn hảo nhất.